บทความ

บทความที่แนะนำ

บทความทั้งหมด

เช่า เครื่องทำความสะอาด ทางเลือกที่คุ้มค่ากว่า?

ในยุคสมัยที่ เครื่องทำความสะอาด เข้ามามีบทบาทต่อธุรกิจทุกด้าน เนื่องจากสิ่งสำคัญในการดำเนินธุรกิจคือการรักษาสภาพแวดล้อมทางธุรกิจให้สะอาดอยู่เสมอนั่นเอง แต่หากวิธีการทำความสะอาดที่กำลังใช้อยู่ในปัจจุบันยังไม่ตอบโจทย์ ดังนั้น เครื่องทำความสะอาดที่เหมาะสมกับประเภทธุรกิจจะสามารถประหยัดกำลังคน ประหยัดเวล

Read More »

Max Ride 20 รถขัดพื้นแบบนั่งขับ กับ Roots scrub b4545 แบบเดินตามอัตโนมัติ

Max Ride 20 รถขัดพื้นแบบนั่งขับ กับ Roots scrub b4545 แบบเดินตามอัตโนมัติ แบบไหนเหมาะกับธุรกิจของคุณ เมื่อตลาดซื้อขายเครื่องทำความสะอาดเกิดการแข่งขันกันสูง จึงทำให้หลายบริษัท พยายามคิดค้นและผลิตนวัตกรรรมที่ล้ำสมัยเพื่อให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน ลักษณะพื้นผิว และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ ซึ่งมีทั้งเครื

Read More »

ตัวแทนจำหน่ายและ ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด ราคาถูก สินค้าคุณภาพ เซอร์วิสดี มีจริงหรือไม่

ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด …นักวิชาการได้วิเคราะห์ว่า เมื่อธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และธุรกิจเชิงพาณิชย์อื่นๆ เช่น โรงแรม ห้างสรรพสินค้า มีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลทำให้พื้นที่อุตสาหกรรมมีแนวโน้มฟื้นตัว นั่นหมายถึงการลงทุนในอุตสาหกรรมที่ขยายตัวตามภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ จะเกิดการสร้างโรง

Read More »

5 ข้อควรรู้! การทำความสะอาดโรงงาน อุตสาหกรรมจำเป็นอย่างไร

การทำความสะอาดโรงงาน อุตสาหกรรม เป็นพื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพ และยังเป็นหนึ่งในกิจกรรม 5ส ดังนั้น การทำความสะอาดโรงงานอุตสาหกรรมจึงเป็นปัจจัยที่นำไปสู่การยกระดับของธุรกิจอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในบทความนี้จะกล่าวถึงข้อควรรู้เกี่ยวกับ การทำความสะอาดโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งแต่ละโรงง

Read More »

เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS ขนาดเล็ก แต่คุณภาพใหญ่

ปัจจุบัน เครื่องขัดล้างพื้น เข้ามามีบทบาทต่อสังคมไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถทำงานแทนแรงงานคนในสถานที่หรือสำนักงานที่มีข้อจำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังแก้ไขปัญหาแรงงานคนที่ไม่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานหลายชั่วโมงในพื้นที่ขนาดใหญ่ ดังนั้น หากจะพูดถึงขุมพลังของเครื่องขัดล้างพื้น ที่ได้ร

Read More »

หลักการใช้ เครื่องทำความสะอาดพื้น ให้ได้ผล อย่ามองข้ามขนาดพื้นที่และลักษณะของพื้นผิว

การทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ใช้สอยของอาคารสถานที่ สำนักงาน หรือแม้กระทั่งพื้นที่สาธารณะต่างๆ ล้วนต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเรื่องความสะอาดแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยทั้งทางกายภาพ เช่น อุบัติเหตุจากน้ำตกค้างหลังใช้ เครื่องทำความสะอาดพื้น ที่ไม่ได้คุณภาพ หรือเลือกใช้ เครื่องทำความสะอา

Read More »