ตัวแทนจำหน่ายและ ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด ราคาถูก สินค้าคุณภาพ เซอร์วิสดี มีจริงหรือไม่

ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด …นักวิชาการได้วิเคราะห์ว่า เมื่อธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และธุรกิจเชิงพาณิชย์อื่นๆ เช่น โรงแรม ห้างสรรพสินค้า มีการเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลทำให้พื้นที่อุตสาหกรรมมีแนวโน้มฟื้นตัว นั่นหมายถึงการลงทุนในอุตสาหกรรมที่ขยายตัวตามภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ จะเกิดการสร้างโรงงานและสิ่งปลูกสร้างเพื่อการพาณิชย์เพิ่มขึ้น

โดยผลพวงของการขยายสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้ หากพูดถึงในเรื่องของการทำความสะอาด จำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยเครื่องจักรเท่านั้น เนื่องจากกำลังแรงคนในการใช้เครื่องทำความสะอาดแบบทั่วไป ไม่สามารถตอบโจทย์ได้ จึงทำให้ตัวแทนจำหน่ายและร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด เกิดการแข่งขันในการเลือกจำหน่ายเครื่องจักรทำความสะอาดพื้น ที่มีคุณสมบัติหลากหลาย และแตกต่างทั้งขนาด รูปร่าง รวมถึงราคา เพื่อรองรับการขยายตัวของพื้นที่อุตสาหกรรมนั่นเอง   

เมื่อตัวแทนจำหน่ายและร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด เกิดการแข่งขันกันสูง ทำให้การเลือกซื้อเครื่องจักรทำความสะอาดยากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากปัจจัยพื้นฐานเรื่องพื้นที่ ที่ผู้ประกอบการต้องใช้ในการตัดสินใจซื้อเครื่องจักรทำความสะอาดแล้ว การเลือกตัวแทนจำหน่าย หรือ ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด ก็มีผลต่อประโยชน์ที่กิจการจะได้รับด้วย ซึ่งปัจจัยที่ควรคำนึงถึงสามารถสรุปได้ดังนี้    

มีประสบการณ์ด้านเครื่องจักรทำความสะอาด และเข้าใจลักษณะธุรกิจของลูกค้า

ตัวแทนจำหน่าย ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด หรือบริษัทจำหน่ายเครื่องจักรทำความสะอาด ส่วนใหญ่จะรับจากต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ดังนั้น ผู้ประกอบการควรเลือกตัวแทนหรือบริษัทจำหน่ายที่มีประสบการณ์ในสายงานนี้มาอย่างยาวนาน มีความเข้าใจในสินค้าที่จำหน่ายอย่างถ่องแท้ และสามารถให้ข้อมูลได้อย่างครบถ้วน ฉับไว รู้ลึก รู้จริง                            

ตลอดจนเลือกตัวแทนหรือบริษัทจำหน่ายที่มีความเข้าใจลักษณะธุรกิจของลูกค้า เพราะบริษัทจำหน่ายเครื่องจักรทำความสะอาดเหล่านี้ จะสามารถเข้าใจการดำเนินงานของธุรกิจแต่ละประเภท และเลือกสินค้าที่เหมาะกับประเภทธุรกิจนั้นๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย ประหยัดเวลา และคุณภาพของสินค้าด้วย

ตัวแทนจำหน่าย ร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด ต้องมีความน่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือของตัวแทนจำหน่าย หรือร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น มีความน่าเชื่อถือในเรื่องของข้อมูลองค์กร มีสถานที่ตั้งสำนักงานชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ มีความมั่นคงในด้านการเงิน ไม่มีประวัติเสียหาย จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อเครื่องจักรทำความสะอาดได้มากขึ้น และวางใจได้ว่า ตัวแทนจำหน่าย หรือร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด จะสามารถดูแล เซอร์วิสหลังการขายสินค้าได้เป็นอย่างดี ไม่มีหนีหาย      

จำหน่ายเครื่องความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูง

หากเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีศักยภาพ  จะเลือกเครื่องความสะอาดที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เลือกนำเข้าแบรนด์ชั้นนำจากประเทศที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วโลก อย่างเช่น Minuteman ประเทศอเมริกา จะช่วยประหยัดต้นทุนให้กับลูกค้าในการซ่อมบำรุง และยืดอายุการใช้งาน

มีบริการหลังการขาย ตรวจเช็คและซ่อมบำรุงที่เหนือกว่า                    

ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดสำหรับการเลือกซื้อเครื่องความสะอาดจากตัวแทนจำหน่าย คือเรื่องของบริการหลังการขาย ซึ่งส่วนใหญ่พบว่าประกันหลังการขายโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 1 ปี แต่ถ้าหากตัวแทนจำหน่ายที่รับประกันหลังการขายได้นานกว่านั้น ถือเป็นจุดเด่นที่ผู้ประกอบการควรเก็บไว้พิจารณาที่สุด    

นอกจากนี้หากได้ตัวแทนจำหน่ายที่มีทีมตรวจเช็คและซ่อมบำรุงเครื่อง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมบำรุงที่มีประสบการณ์ เมื่อเครื่องความสะอาดเกิดปัญหา ชำรุด สามารถเข้ามาตรวจเช็คและซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยทำให้การทำงานของเครื่องไม่สะดุด รวมถึงลดต้นทุนในการซื้อใหม่ได้

และด้วยเหตุนี้ บิลเลี่ยนพลัส เซอร์วิส จึงเป็นผู้นำด้านการนำเข้า จำหน่าย และเช่าเครื่องความสะอาดที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี มีความพร้อมในการให้บริการอย่างครบวงจร ซึ่งสามารถอธิบายได้ดังนี้

– ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

– จำหน่ายเครื่องนำเข้าจากแบรนด์ชั้นนำต่างประเทศ

– ดูแลบริการหลังการขาย และไม่ทิ้งงาน

– บริการตรวจเช็คและซ่อมถึงที่ทั่วประเทศ

– มีทีมงานเข้าตรวจเช็คทุกเดือน

– รับเทิร์นสินค้าที่ซื้อกับบิลเลี่ยนพลัส

– รับประกันหลังการขาย 2 ปี

– รับประกันงานซ่อม 3 เดือน

– หากเปลี่ยนชิ้นงานใหม่ รับประกันชิ้นงาน 6 เดือน โดยการเปลี่ยนชิ้นงานถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นกับชิ้นงาน จะไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมอีก     

– อะไหล่มีเพียงพอ สั่งตรงจากต่างประเทศไม่เกิน 15 วัน

และในกรณีเครื่องมีปัญหา ชำรุด สามารถส่งซ่อมง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน คือ

1.ติดต่อเราเพื่อแจ้งข้อมูลเครื่อง ระยะเวลาการใช้งาน อาการที่เกิดขึ้น ที่อยู่ของลูกค้า

2.ช่างเข้าไปตรวจเช็คสภาพเครื่อง และประเมินราคา ระยะเวลาเบื้องต้น

3.มีอะไหล่อยู่ในสต็อก สามารถจัดหาอะไหล่ทดแทนได้ทันที

4.ซ่อมที่บริษัทลูกค้าหรือนำกลับมาซ่อม

5.ซ่อมเสร็จส่งมอบให้กับลูกค้า

โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้จากตัวแทนจำหน่ายของบิลเลี่ยนพลัส   

เมื่อมาถึงบรรทัดนี้ อาจสรุปได้ว่าการเลือกซื้อเครื่องความสะอาดพื้นนั้น ผู้ประกอบการต้องกำหนดข้อมูลพื้นฐาน เช่น ขนาดและลักษณะของพื้นที่ ลักษณะพื้นผิว จุดประสงค์ในการใช้งาน รวมถึงราคาที่ตั้งไว้ในใจ เพื่อเป็นเกณฑ์เบื้องต้นในการเลือกซื้อเครื่องความสะอาดให้ตรงกับความต้องการของตนเอง จากนั้นเลือกตัวแทนจำหน่าย หรือร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีประสบการณ์ คำนึงถึง ประโยชน์ที่จะได้รับจากบริการของตัวแทนจำหน่ายเป็นสำคัญ