MINI FLOOR WASHERS เครื่องขัดล้างพื้น ขนาดเล็ก แต่คุณภาพใหญ่

ปัจจุบัน เครื่องขัดล้างพื้น เข้ามามีบทบาทต่อสังคมไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถทำงานแทนแรงงานคนในสถานที่หรือสำนักงานที่มีข้อจำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังแก้ไขปัญหาแรงงานคนที่ไม่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานหลายชั่วโมงในพื้นที่ขนาดใหญ่

ดังนั้น หากจะพูดถึงขุมพลังของ เครื่องขัดล้างพื้น ที่ได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ นั่นคือ เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS แบบเดินตาม ซึ่งเป็นเครื่องทำความสะอาดแบบอุตสาหกรรม ที่มีขนาดเล็กแต่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง สามารถตอบโจทย์พื้นที่หลายขนาดได้อย่างดี ช่วยลดเวลาในการปฏิบัติงาน ถูกสุขอนามัย และยังปลอดภัย ลองพิจารณาถึงประโยชน์ที่ได้รับจากข้อมูลดังต่อไปนี้

เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS ผู้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด

เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการทำความสะอาดพื้น ที่มีความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในระหว่างการปฏิบัติงาน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสถานที่ สำนักงาน ตลอดจนสามารถใช้งานได้กับพื้นผิวหลากหลายประเภท โดยเฉพาะการทำความสะอาดตามขนาดพื้นที่ ทั้งที่มีขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง ซอกซอนได้ดีตามรูปทรงของพื้นที่ที่แตกต่างกัน เช่น โรงพยาบาล ศูนย์ประชุม โรงเรียน ศูนย์อาหาร ห้องพัก และคุณสมบัติพิเศษสามารถทำความสะอาดบันไดเลื่อนได้

นอกจากนี้เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS ยังมีระบบดูดน้ำกลับและขัดเงา จะช่วยลดเวลาในกระบวนการทำความสะอาดได้ดี และทำให้เพิ่มความสะอาด เงางามยิ่งขึ้น จึงอาจกล่าวได้ว่าเครื่องขัดล้างพื้นชนิดนี้เป็นเครื่องทำความสะอาดที่ครบวงจร เหมาะสำหรับโลกในยุคปัจจุบัน

หลักการทำงานของ เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS

แม้เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS จะเป็นเครื่องจักรทำความสะอาดที่มีขนาดเล็ก แต่สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเครื่องขัดล้างพื้นชนิดนี้ มีฟังก์ชันระบบการจัดเก็บน้ำยาทำความสะอาด พร้อมดูดกลับ และทำให้แห้งอย่างรวดเร็ว จึงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับวิธีการทำความสะอาดแบบเดิม

ทั้งนี้ กลไกการทำงานของแปรงขัดล้าง จะมีระบบการทำงานร่วมกับน้ำยาทำความสะอาดพร้อมดูดกลับ โดยเครื่องขัดล้างพื้นจะขัดลบรอยขูดขีด สิ่งสกปรก และคราบเปื้อนจะถูกขจัดออกไปอย่างง่าย พร้อมระบบดูดกลับเข้าไปในตัวเครื่องขัดล้างพื้น ซึ่งจะช่วยทำให้พื้นผิวแห้งทันที จึงทำให้มั่นใจในเรื่องของประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยมเมื่อเปรียบเทียบกับระบบถูพื้นทั่วไป

เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS มีให้เลือกถึง 2 รุ่น

บริษัท บิลเลี่ยนพลัส เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่าย เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS และเครื่องจักรทำความสะอาดพื้นหลากหลายรุ่น ที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความชำนาญด้านเครื่องจักรทำความสะอาดพื้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องล้างพื้น เครื่องขัดพื้น รวมถึงรถกวาดพื้นที่มีคุณภาพสูง และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ เครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS จะมีให้เลือก 2 รุ่น คือ

1.Roots Scrub wizard – E34P แบบใช้ไฟฟ้า 230 โวลท์

2.Roots Scrub wizard -Battery -B34P แบบพกพาใช้พลังงานแบตเตอรี่

โดยทั้ง 2 รุ่น สามารถทำความสะอาดพร้อมบำรุงรักษาพื้นได้ทุกประเภท ตัวเครื่องมีหัวแปรงขัดที่หมุนได้ ซึ่งแปรงขัดช่วยในการทำความสะอาดพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนรายละเอียดจำเพาะของเครื่องขัดล้างพื้น MINI FLOOR WASHERS จะประกอบด้วยดังนี้

1.ความเร็วรอบแปรง 650 รอบต่อนาที / 400 รอบต่อนาที

2.ความสามารถในการทำงาน 350 ตารางเมตรต่อชั่วโมง

3.ปรับแรงกดแปรงได้ 4 ระดับ สามารถเปลี่ยนหัวแปรงขัดได้ ไม่ยุ่งยากและไม่ต้องใช้เครื่องมือ

4.น้ำหนัก 25 กิโลกรัม

5.กำลังไฟรวม 600 วัตต์ / 300 วัตต์

6.แรงดันไฟฟ้า 230 โวลต์ และ 24 โวลต์

7.ความจุถังน้ำดี 4 ลิตร และน้ำเสีย 2.2 ลิตร / 1.7 ลิตร

8.ประเภทแปรง 2 แปรงขัด 1 แปรงข้าง

9.หน้ากว้างของหัวแปรงขัด 315 มิลลิเมตร

ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

สุดท้ายแล้วหลักการเลือกใช้เครื่องขัดล้างพื้น จะต้องคำนึงถึงคุณสมบัติให้เหมาะกับลักษณะงานที่ทำ เช่น ถ้าพื้นที่ขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ควรเลือกใช้เครื่องขัดล้างพื้นแบบเดินตาม แต่ถ้าหากมีพื้นที่ขนาดใหญ่แนะนำให้เลือกใช้เครื่องขัดล้างพื้นแบบนั่งขับ

นอกจากนี้ สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อเครื่องขัดล้างพื้น จำเป็นต้องดูบริษัทจำหน่ายที่เชื่อถือได้ มีประสบการณ์ มีฝ่ายบริการที่สามารถแนะนำข้อมูล และเซอร์วิสหลังการขายได้เป็นอย่างดี โดยสามารถศึกษาแนวทางการเลือกตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรทำความสะอาดได้จากบทความ ใส่ลิงก์บทความ เทคนิคการเลือกร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาด ราคาถูก สินค้าคุณภาพ เซอร์วิสดี มีจริงหรือไม่ ตรงที่เน้นสีเหลือง

หากผู้อ่านมีความสนใจเกี่ยวกับเครื่องขัดล้างพื้น หรือเครื่องทำความสะอาด รุ่นอื่นๆ แต่ไม่ทราบว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหน สามารถติดต่อปรึกษาได้ที่ บริษัท บิลเลี่ยนพลัส เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายและเช่าเครื่องจักรทำความสะอาด ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี และมีความพร้อมในการให้บริการครอบคลุมทุกด้าน