เช่า เครื่องทำความสะอาด ทางเลือกที่คุ้มค่ากว่า?

ในยุคสมัยที่ เครื่องทำความสะอาด เข้ามามีบทบาทต่อธุรกิจทุกด้าน เนื่องจากสิ่งสำคัญในการดำเนินธุรกิจคือการรักษาสภาพแวดล้อมทางธุรกิจให้สะอาดอยู่เสมอนั่นเอง แต่หากวิธีการทำความสะอาดที่กำลังใช้อยู่ในปัจจุบันยังไม่ตอบโจทย์ ดังนั้น เครื่องทำความสะอาด ที่เหมาะสมกับประเภทธุรกิจจะสามารถประหยัดกำลังคน ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายได้

นอกจากนี้ การใช้ เครื่องทำความสะอาด สำหรับธุรกิจ อาจจะไม่เหมาะกับการนำมาใช้ในพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่อาจจะเหมาะกับพื้นที่ขนาดกลาง หรือพื้นที่ขนาดเล็ก ดังนั้น เครื่องทำความสะอาด ที่มีการให้คำแนะนำจากผู้ขาย ถือเป็นทางเลือกที่ดีควรเลือกใช้บริการ

โดยในปัจจุบันผู้บริโภคสามารถเลือก เครื่องทำความสะอาด ได้หลากหลาย ตามวัตถุประสงค์ของการทำความสะอาดได้ และหากต้องการใช้เครื่องทำความสะอาดหลายเครื่องพร้อมกัน การเลือกใช้บริการเช่าจากผู้ให้บริการเช่า ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้พิจารณาด้วยเช่นกัน

บริการให้เช่า เครื่องทำความสะอาด มีข้อดีอะไรบ้าง

การทำความสะอาดยังสำคัญต่อการกำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ที่อาจพบได้ในทุกสถานที่ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุหลักที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร ความน่าเชื่อถือ และมาตรฐานตามกฎหมายทั้งในและนอกประเทศ ด้วยเหตุนี้องค์กรต่างๆ จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยในการทำความสะอาด ซึ่งเครื่องทำความสะอาดสามารถตอบโจทย์ได้ดีในธุรกิจ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม โกดังสินค้า สถานศึกษา เป็นต้น

ทั้งนี้ ถ้าผู้ประกอบการไม่อยากลงทุนซื้อเครื่องทำความสะอาด และธุรกิจที่ไม่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์แบบถาวร ซึ่งเครื่องทำความสะอาด เช่น เครื่องซักพรม เครื่องขัดพื้น เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อน มีราคาที่สูงพอสมควรและบางธุรกิจอาจจะไม่ได้ใช้เครื่องทำความสะอาดเหล่านี้เป็นประจำ จึงไม่เหมาะกับการลงทุน ดังนั้น หากหันมาใช้บริการเช่าสินค้าเหล่านี้แทนการลงทุนซื้อ สามารถช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีข้อดีด้านอื่นอีกในการเช่าเครื่องทำความสะอาด ซึ่งสามารถอธิบายได้ดังนี้

1.มีเครื่องทำความสะอาดรุ่นใหม่ๆ ให้ทดลองใช้ได้เสมอ

2.สามารถลองใช้สินค้าได้ในสถานที่จริงของผู้ประกอบการ จึงสามารถเลือกได้ว่าเครื่องทำความสะอาดชิ้นไหนเหมาะกับธุรกิจที่ทำ

3.ทำให้ทราบถึงต้นทุน ความเหมาะสมกับธุรกิจที่ต้องการใช้เครื่องทำความสะอาดในระยะสั้นๆ

4.ถ้าผู้ประกอบการเปลี่ยนใจจากเช่าเป็นซื้อเครื่องทำความสะอาดไว้ใช้งานอย่างถาวร จะทำให้ผู้ประกอบการตัดสินใจเลือกเครื่องทำความสะอาดได้อย่างถูกต้อง และเหมาะสมกับความต้องที่ได้จากการใช้งานจริง

Billion Plus Service ขาย เช่า ซ่อม เครื่องทำความสะอาด แบบครบวงจร

Billion Plus Service มีบริการให้เช่า ขาย ซ่อม เครื่องทำความสะอาดหลากหลายประเภท เช่น เครื่องขัดล้างพื้น เครื่องกวาดพื้น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องทำความสะอาดพรม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อน น้ำยาทำความสะอาด แผ่นขัด เป็นเครื่องทำความสะอาดที่มีคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ Billion Plus Service พร้อมตอบสนองทุกความต้องการและให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วฉับไว ครอบคลุมตั้งแต่การบริการเช่ารายวัน รายเดือน รายปี ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมสาธิตผลิตภัณฑ์ก่อนการใช้งานจริง และให้คำแนะนำปรึกษาดุจญาติมิตร โดยราคาเช่าเริ่มต้นเพียงวันละ 333 บาท

นอกจากนี้บริการให้เช่าเครื่องทำความสะอาดของ Billion Plus Service มีข้อดี อธิบายได้ดังนี้

1.มีบริการเช่าเครื่องทำความสะอาดในระยะยาว

2.ประหยัดต้นทุน ไม่ต้องซื้อเครื่อง ไม่มีค่าบำรุงรักษา

3.ลดปัญหาขาดแคลนแรงงาน

4.สร้างมูลค่าเพิ่มและภาพลักษณ์ให้กับองค์กร

5.มีบริการตรวจเช็คระหว่างเดือน ซ่อมฉุกเฉิน และอะไหล่ฟรีตลอดอายุสัญญา

Billion Plus Service มีความพร้อมและยินดีที่จะให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับระบบการทำความสะอาด เครื่องทำความสะอาด และรถกวาดพื้นที่มีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ทั้งนี้ ทีมงานฝ่ายขาย และฝ่ายบริการได้ผ่านการอบรม มีความรู้ ความชำนาญอย่างดีในเครื่องทำความสะอาดพื้น

นอกจากนี้ Billion Plus Service ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำต่างๆ ของกลุ่มผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยายนต์ คลังจัดเก็บสินค้า ฯลฯ ให้ทำบริการงานขาย และบริการหลังการขายด้านต่างๆ เช่น การตรวจเช็คเพื่อซ่อม การทำแผน PM ของเครื่อง จำหน่ายอะไหล่ และบริการรับซ่อมเครื่องทำความสะอาดทุกชนิด ราคาย่อมเยา มีการแจ้งราคาหลังการประเมินทุกครั้ง

หากสนใจเครื่องทำความสะอาดอุตสาหกรรมสามารถติดต่อปรึกษาได้ที่ บริษัท บิลเลี่ยนพลัส เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่าย เช่า และซ่อม เครื่องทำความสะอาดทุกชนิด จากทีมงานที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องขัดล้างพื้น เครื่องกวาดพื้น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อน ฯลฯ และมีความพร้อมในการให้บริการครอบคลุมทุกด้าน สามารถดูตัวอย่างสินค้าได้ที่นี่